anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND thị trấn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn
UBND thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn
 
    Thực hiện kế hoạch số 153/KH-HĐND-TT ngày 02/06/2022 của thường trực HĐND huyện Mỹ Lộc và hướng dẫn số 30/HD-MTTQ-BTT ngày 7/6/2022 của ban thường trực ủy ban MTTQ huyện Mỹ Lộc về việc  tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với tổ đại biểu HĐND huyện khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026.
    Được sự thống nhất của thường trực đảng ủy, thường trực HĐND, UBND – UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc.
Ngày 13/06/2022 Thường trực HĐND thị trấn phối hợp với các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn.  UBND, UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4 HĐND huyện  khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc 
    Về dự hội nghị: Đại biểu huyện có các đồng chí Trần Quốc Lập Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó bí thư huyện ủy - chủ tịch HĐND huyện
- Đồng chí Trần Ngọc Ánh trưởng phòng LĐ TBXH  huyện.
- Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tình phó chủ tịch UB MTTQ huyện
    Đại biểu thị trấn: Có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn, các ông bà là đại biểu HĐND khóa V. Các đồng chí bí thư các chi bộ, tổ trưởng các TDP, các ông bà trưởng ban CTMT- Đại diện cử tri các TDP.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

    Tại hội nghị được nghe bà Nguyễn Thị Thanh Tình phó chủ tịch UB MTTQ huyện đại diện tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn thông qua  dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa X. Các báo cáo Kết quả phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trong thời gian tới. báo cáo kết quả giải quyết cáo ý kiến, kiến nghị của cử tri từ  kỳ họp thứ 3 cho đến nay.
    Sau khi nghe báo cáo các đại biểu tham luận phát biểu ý kiến mang tính xây dựng cao cuả các cử tri, đây cũng là những ý kiến hết sức sâu sắc và thực tiễn với tâm tư nguyện vọng của cử tri gửi gắm tới các đại biểu HĐND nhằm xây dựng đảng xây dựng chính quyền vững mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
    Hội nghị cũng đã được nghe các cấp các ngành tiếp thu ý kiến và giải trình những vướng mắc trong quá trình thực hiên nhiệm vụ.
    Hội nghị tiếp xúc cử trị trước kỳ họp thứ 4 HĐND huyện tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc thành công tốt đẹp và mong các kiến nghị của cử tri được các cấp các ngành quân tâm.
 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang