anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy-HĐND-UBND thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023

Đảng ủy-HĐND-UBND thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023

    Trong không khí phấn khởi  mừng đảng mùng xuân mới và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập ĐCS Việt Nam 3/2 và mừng xuân mới xuân Giáp Thìn . Đây là dịp Đảng bộ và nhân dân thị trấn nhìn lại kết quả sau một năm phấn đấu với bao khó khăn vất vả nhưng cũng đã giành được những kết quả đáng trân trọng trên tất cả các lĩnh vực Chính trị, Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh

      Ngày 12/01/2024 Đảng ủy -HĐND - UBND  thị trấn Mỹ Lộc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua năm 2023. Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.Về dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thế Hòe – Ủy viên BTV huyện ủy trưởng ban dân vận, chủ tịch UB MTTQ huyện Mỹ Lộc. Về dự hội nghị còn có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đ/c Cán bộ công chức cán bộ bán chuyên trách, chủ tịch các tổ chức Hội.

    Về dự hội nghị còn có các đồng chí tổ trưởng TDP, các đồng chí bí thư các chi bộ, trưởng ban công tác Mặt Trận, các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

 

anh tin bai

     Hội nghị nghe được báo cáo tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2023. Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024;

     Năm 2023 là năm địa phương hoàn thành mục tiêu xây dựng đô thị văn minh; năm thứ 4 triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng đô thị văn minh, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

     Năm 2023 Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Mỹ Lộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, ban hành 6 Nghị quyết để tập trung lãnh đạo các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của thị trấn, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết, Thông tri, Kết luận của cấp trên để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, Quốc phòng, An ninh trên địa bàn. Chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành việc xây dựng TDP kiểu mẫu, đô thị văn minh và thực hiện ngày chủ nhật dọn vệ sinh môi trường tạo cảnh quan sáng, xanh, sạch, đẹp. Tổ chức thành công kỷ niệm 20 năm thành lập thị trấn Mỹ Lộc 01/01/2004-01/01/2024

     Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể được duy trì đã bám sát các nội dung chương trình công tác và các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của  Đảng và các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuyên truyền kỷ niệm 20 năm thành lập thị trấn Mỹ Lộc 01/01/2004-01/01/2024, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh

     Tình hình kinh tế xã hội của thị trấn không ngừng phát triển, sản xuất tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ ổn định, các ngành nghề dịch vụ thương mại, việc làm đều phát triển thuận lợi; thực hiện tốt các chính sách xã hội trên địa bàn, đảm bảo an sinh xã hội, công tác an ninh chính trị - Quân sự quốc phòng địa phương được giữ vững. Phong trào xây dựng đời sống văn hóa xây dựng TDP kiểu mẫu, đô thị văn minh tiếp tục phát triển sâu rộng mang lại hiệu quả thiết thực, đời sống của nhân dân ngày càng ổn định. Với những kết quả đã đạt được, năm 2022 Đảng bộ thị trấn được Chính phủ tặng Bằng khen.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

     Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận, trong đó tập trung đánh giá các kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng, đồng thời chỉ ra các tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện chương trình công tác năm 2023. Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, các đại biểu đã đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thế Hòe - Ủy viên BTV huyện ủy trưởng ban dân vận, chủ tịch UB MTTQ huyện đã ghi nhận đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ thị trấn. Trong năm 2024, đồng chí yêu cầu tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao; tiếp tục tìm giải pháp khắc phục những hạn chế năm 2023. Tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chuyên đề năm 2024. Triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, chuyên đề thi đua của năm 2024.

 

anh tin bai

 

     Tại hội nghị đã tặng giấy khen cho 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Tặng giấy khen cho 28 đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Mỹ Lộc đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Khen thưởng cho 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của thị trấn Mỹ Lộc năm 2023.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang