anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT TẶNG QUÀ ĐỘNG VIÊN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
UBND THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT TẶNG QUÀ
ĐỘNG VIÊN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

 

    Thực hiện Kế hoạch số 1306/KHLN-HĐ BCHQS ngày 1/12/2023 về việc tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024 và kế hoạch tổ chức gặp mặt động viên tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc năm 2024 của hội đồng NVQS huyện. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy , UBND  Ngày 18/2 2024 Hội đồng NVQS thị trấn tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng quà và động viên các đồng chí tân binh năm 2024.
    Về dự hội nghị có Đ/c Trần Đ/c thượng  tá Nguyễn Viết Khương phó chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự huyện ; các đồng chí trợ lý  quân lực, chợ lý chính trị  ban chỉ huy quân sự huyện, phụ trách thị trấn. Đ/c Trần Thị Dung phó bí thư huyện đoàn. Đ/c Đặng Văn Mậu, huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy , chủ tịch HĐND; Đồng chí: Trần Tất Kiên Phó Bí Thư Đảng ủy , chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng NVQS thị trấn các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của thị trấn; Các đồng chí là quân nhân vừa hoàn thành NVQS trở về địa phương; Đặc biệt là các Đ/c tân binh là Đoàn viên Ưu tú đại diện cho tuổi trẻ thị trấn Mỹ Lộc, Lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
    Hội nghị được nghe Đ/c Trần Tất Kiên, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS thị trấn thông qua quyết định giao chỉ tiêu và danh sách thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

 

anh tin bai

 

    Tại hội nghị đồng chí Lê Xuân Hiệp thay mặt cho các đồng chí quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, nhắn nhủ đôi lời với các đồng chí tân binh, chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tại đây, các tân binh đã được giao lưu, nghe các thế hệ đi trước chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện, học tập, trưởng thành trong môi trường quân ngũ; về truyền thống yêu nước, đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của quân và dân ta.
    Với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết cách mạng của tuổi trẻ thị trấn Mỹ Lộc các đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ phát biểu cảm tưởng và hứa hẹn. Trong không khí tưng bừng thi đua chào mừng Xuân mới, trước những tình cảm nồng thắm của Đảng, chính quyền, các ban ngành Đoàn thể và nhân dân thị trấn đồng chí Lê Anh Đức thay mặt cho thanh niên nhập ngũ đợt này xin hứa khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
    Đợt tuyển quân năm nay, thị trấn Mỹ Lộc đá tuyển chọn được những thanh niên đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khoẻ, trình độ, đạo đức, bản lĩnh chính trị để chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Trong không khí nồng ấm buổi gặp mặt, lãnh đạo thị trấn đã động viên các tân binh phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha ông đi trước để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, cấp ủy, chính quyền và các hội đoàn thể của thị trấn đã tặng nhiều phần quà cho các tân binh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
 
anh tin bai
 
anh tin bai

 

anh tin bai
 
    Tại hội nghị Đ/c Đặng Văn Mậu bí thư đảng ủy đã có đôi lời phát biểu động viên và tặng quà cho các đồng chí tân binh. đồng chí đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực cố gắng và phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức đảng, các TDP, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự, trong  công tác triển khai và thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

 

anh tin bai
 
    Sau nửa ngày làm việc tổ chức hội nghị gặp mặt, động viên các đồng chí tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc với những tình cảm sâu đậm và tràn đầy niềm vui phấn khởi  cùng với quyết tâm của tuổi trẻ thị trấn Mỹ Lộc, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, buổi gặp mặt và động viên tân binh, đã thực sự trở thành ngày hội tòng quân của thị trấn.
 
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang