anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Mỹ Lộc

Thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Mỹ Lộc

     Thực hiện hướng dẫn số 07 ngày 04/06/2020 của thường trực UB MTTQ huyện Mỹ Lộc về việc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND huyện.
      Được sự thống nhất của thường trực đảng ủy, thường trực HĐND, UBND – UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc
     Ngày 19/06/2020 Thường trực HĐND thị trấn phối hợp với các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn và UBND, UBMTTQ thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND huyện tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc 
      Về dự hội nghị: Đại biểu huyện có các đồng chí Trần Quốc Lập Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện
- Đồng chí Lê Quang Huy Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Đồng chí Trần Thị Minh Trang đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn.
- Đồng chí Trần Thị Hoa thường trực UB MTTQ huyện.
     Đại biểu thị trấn: Có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn, các ông bà là đại biểu HĐND khóa IV.
     Đại biểu TDP: Có các đồng chí bí thư các chi bộ, tổ trưởng các TDP, các ông bà trưởng ban CTMT- Đại diện cử tri các TDP.
  

 
     Hội nghị nghe bà Trần Thị Minh Trang đại diện tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn thông qua các báo cáo chương trình hoạt động của HDND- Kết quả phát triển kinh tế xã hội của UBND huyện trong thời gian qua và một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp thứ 13 HĐND huyện.
 

 

      Sau khi nghe báo cáo các đại biểu tham luận phát biểu ý kiến mang tính xây dựng cao của các cử tri, đây cũng là những ý kiến hết sức sâu sắc và thực tiễn với tâm tư nguyện vọng của cử tri gửi gắm tới các đại biểu HĐND nhằm xây dựng đảng xây dựng chính quyền vững mạnh.

 
 

 

 
    Hội nghị cũng đã được nghe các cấp các ngành tiếp thu ý kiến và giải trình những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
 

     Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND huyện tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc thành công tốt đẹp và mong các kiến nghị của cử tri được các cấp các ngành quan tâm.

 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang