anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TDP Trung Quyên tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa

TDP Trung Quyên tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa

 

     Được sự thống nhất của thường trực đảng ủy, thường trực HĐND, UBND – UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc

    Ngày 30/04/2022 TDP Trung Quyên  long trọng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình Nhà văn hoá.

     Đến dự lễ khánh thành có đồng chí  Đặng Văn Mậu  – bí thư đảng ủy, đồng chí Lê Văn Huấn – phó bí thư thường trực đảng ủy,  đồng chí Trần Tất Kiên – Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn, các đồng chí tổ trưởng các TDP, bí thư các chi bộ cùng toàn thể các bộ và nhân dân TDP Trung Quyên.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Nhà văn hóa TDP Trung Quyên  được khởi công xây dựng từ giữa năm 2021. Công trình được thiết kế đạt tiêu chuẩn nông thôn mới bao gồm các hạng mục như Hội trường, nhà kho, sân khấu và các hạng mục phụ trợ khác với diện tích sử dụng trên 1000 m2. . . Sau 6 tháng triển khai thi công xây dựng nay đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng trong niềm vui hân hoan của nhân dân trên địa bàn TDP với tổng kinh phí xây dựng 1.443.265.000 đồng. Ngoài phần hợp đồng xây dựng đã ký với nhà thầu, tổ dân phố đã tiến hành đầu tư một số hạng mục nhỏ như làm mái tôn, đổ sân bê tông, lát nền và mua sắm một số trang thiết bị của nhà văn hóa. Trong quá trình xây dựng, ban kiến thiết đã nhận được những ý kiến đóng góp của nhân dân về kiến trúc của công trình, ban kiến thiết cùng với chủ đầu tư đã nghiêm túc tiếp thu, tổ chức các hội nghị bàn bạc để thống nhất và có những điều chỉnh phù hợp góp phần hoàn thiện nhà văn hóa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật và mĩ thuật. Để công trình nhà văn hóa được hoàn chỉnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi của nhân dân. Trong thời gian tới TDP sẽ tiếp tục vận động nhân dân đầu tư một số hạng mục như: sơn tường nhà, mở rộng sân bê tông, xây dựng nhà vệ sinh, hoàn thiện cổng, tường bao khu vực nhà văn hóa và một số hạng mục khác.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Nhân dịp này, các cấp chính quyền và các doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn đã trao tặng cơ sở vật chất một số trang thiết bị cho Nhà Văn hóa để phục vụ các kỳ cuộc của nhân dân trong TDP. 

     Công trình nhà văn hóa TDP Trung Quyên đưa vào sử dụng  đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và hội họp của nhân dân trong TDP,  góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đây là Nhà Văn hóa trên địa bàn thị trấn Mỹ Lộc được  sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ hết sức trách nhiệm và tâm huyết UBND quan tâm hỗ trợ cùng TDP đầu tư xây dựng.

 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang