anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND thị trấn Mỹ Lộc tổ chức lễ trao bằng tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng
Lễ trao bằng tổ quốc ghi công

    Thực hiện quyết định số 1338/QĐ – TTG  ngày 27/7/2021 của thủ tướng chính phủ về việc cấp bằng tổ quốc ghi công.
    Được sự thống nhất của thường trực đảng ủy, UBND thị trấn Mỹ Lộc ngày 17/10/2021 UBND thị trấn long trọng tổ chức lễ trao bằng tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng
    Về dự buổi lễ: Đại biểu huyện có đồng chí Trung tá Lê Quyết Tiến chính trị viên ban chỉ huy quân sự huyện. Đồng chí Trần Ngọc Ánh trưởng phòng lao động thương binh và xã hội, các đồng chí trợ lý chuyên viên  ban chỉ huy quân sự và phòng lao động thương binh và xã hội huyện Mỹ Lộc.
Đại biểu thị trấn: Có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn.
    Đại biểu TDP: Có các đồng chí trong ban chi ủy, tổ trưởng TDP, các đoàn thể chính trị và nhân dân TDP Trung Quyên.
 
 


Mở đầu buổi lễ đồng chí Nguyễn Đức Quyền phó chủ tịch UBND trình bày tóm tắt tiểu sử  của liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng, đồng chí Lê Đình Tấn Công bố quyết định cấp bằng tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng.
Tại buổi lễ các đại biểu, và toàn thể nhân dân được chứng kiến đồng chí Trần Tất Kiên Chủ tịch UBND trao bằng tổ quốc ghi công của liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng cho thân nhân liệt sỹ.
Cũng tại buổi lễ đồng chí Đặng Văn mậu đã có lời phát biểu tri ân sâu sắc đến anh hùng liệt sỹ Nguyễn Thái Hưởng và gia đình thân nhân liệt sỹ.
Cùng với đó liệt sỹ  Nguyễn Thái Hưởng đã không tiếc sương máu của mình để bảo vệ tổ quốc thế hệ mai sau rất biết ơn và trân trọng những hi sinh mất má đó của cha anh thế hệ đi trước với lòng quyết tâm xây dựng quê hương giầu đẹp văn minh để không phụ lòng thế hệ cha anh đã ngã xuống .
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang