anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Chữ Thập Đỏ thị trấn Mỹ Lộc tổ chức thành công Đại hội đại biểu hội CTĐ thị trấn Mỹ Lộc lần thứ IV nhiệm kỳ 2021 - 2026
Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Thị trấn lần thứ IV
 
    Ngày 22/6/2021, Hội Chữ thập đỏ Thị trấn long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ 2016 - 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

    Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Trần Xuân Quang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Lộc; Đồng chí Đặng Văn Mậu bí thư đảng ủy – chủ tịch HĐND thị trấn, các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, lãnh đạo UBND, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn, các đồng chí bí thư các chi bộ, tổ trưởng các TDP cùng 67 đại biểu ưu tú đại diện cho các hội viên trên địa bàn thị trấn.


    Hội Chữ thập đỏ Thị trấn có 11 chi hội với tổng số 188 hội viên. Trong 5 năm qua, Hội CTĐ Thị trấn đã bám sát vào sự chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, sự điều hành trực tiếp của UBND Thị trấn, công tác chỉ đạo hướng dẫn của Hội CTĐ huyện, cùng với sự phối hợp với các ban ngành, đoàn thể liên quan, cùng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, đội tình nguyện viên của hội CTĐ đã phát huy tốt tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống khi gặp khó khăn hoạn nạn, gương mẫu chấp hành mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.




    Trong công tác tuyên truyền, chủ động và phối hợp với các ban ngành, đoàn thể để tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo hội viên, thanh thiếu niên và nhân dân về truyền thống nhân đạo ngàn đời của dân tộc Việt Nam, tuyên truyền, vận động hiến máu nhân đạo, các biện pháp phòng ngừa, ứng phó thảm họa do thiên tai gây ra, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác tổ chức hội được củng cố kiện toàn, phát triển 18 hội viên mới, các hội viên gương mẫu trong các cuộc vận động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ của địa phương. Nội dung, phương thức hoạt động của Hội được đổi mới; với tinh thần tương thân, tương ái, Trong những năm qua việc xây dựng quỹ hội được ban chấp hành Hội và các chi hội bàn bạc thống nhất, tuyên truyền vận động hội viên nhân dân tích cực ủng hộ. Đến nay các chi hội đều xây dựng được quỹ hội với tổng số tiền là 15 triệu đồng ở 5 chi hội, có 6 chi hội chưa xây dựng được quỹ.



    Song song với công tác tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân thực hiện vệ sinh môi trường, các biện pháp vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, công tác từ thiện vận động hiến máu nhân đạo có  187 lượt người tham gia hiến máu.

    Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, của chính quyền, sự đoàn kết thống nhất trong ban chấp hành và đặc biệt là sự phấn đấu của cán bộ hội viên, phong trào của hội đã đạt được kết quả đáng kích lệ. Phong trào hội tương đối đồng đều ở các chi hội. Công tác kiểm tra giám sát được coi trọng, hoạt động từ thiện nhân đạo đã góp phần vào việc thực hiện an sinh xã hội. Công tác quản lý quỹ hội được thực hiện nghiêm theo quy chế, công khai minh bạch tới các chi hội, chi hội với từng hội viên do vậy được hội viên tin tưởng hưởng ứng tham gia.


    Tại Đại hội, với tinh thần tập trung, dân chủ, các đại biểu đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới, 3 đồng chí vào Ủy ban kiểm tra Hội CTĐ thị trấn và bầu 7 đồng chí đi dự Đại hội Chữ thập đỏ huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong phiên họp thứ nhất của BCH Hội CTĐ thị trấn khóa mới, đồng chí Lê Đình Khá tiếp tục được bầu tái cử chức Chủ tịch Hội CTĐ thị trấn khóa IV, nhiệm kỳ 2021 -2026.
 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang