anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÁN BỘ, HỘI VIÊN PHỤ NỮ THỊ TRẤN MỸ LỘC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 91 NĂM THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM(20/10/1930-20/10/2021), CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CÁN BỘ, HỘI VIÊN PHỤ NỮ THỊ TRẤN MỸ LỘC

THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỈ NIỆM

91 NĂM THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM(20/10/1930-20/10/2021), CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

 

Trong không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ trong toàn tỉnh lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, phụ nữ thị trấn Mỹ Lộc đang có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 91 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là sự kiện chính trị quan trọng đánh dấu chặng đường dài 91 năm phấn đấu và trưởng thành của Hội.

Nhìn lại suốt chiều dài lịch sử đất nước, thời kỳ nào và ở đâu cũng in đậm dấu ấn và những cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam, đã chung tay góp sức cùng cả dân tộc xây dựng cơ đồ đất nước Việt Nam, như lời Bác Hồ kính yêu đã có lời khen và căn dặn “Non sông gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già ra sức thêu dệt mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

 

91 năm hoạt động vẻ vang dưới sự lãnh đạo và quan tâm của Đảng, của Bác Hồ, tổ chức Hội đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đoàn kết, tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ Việt Nam, động viên, cổ vũ chị em phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của các thế hệ phụ nữ, làm tốt chức năng đại diện cho phụ nữ, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Trong sự nghiệp chung của phụ nữ cả nước, chị em phụ nữ thị trấn Mỹ Lộc chúng ta rất đỗi tự hào là những người con của quê hương Mỹ Lộc anh hùng, có bề dày truyền thống cách mạng đã không ngừng phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn gian khổ góp phần tích cực vào thắng lợi to lớn của cách mạng qua từng chặng đường lịch sử. Kể từ khi thị trấn Mỹ Lộc được thành lập năm 2004, tổ chức Hội LHPN thị trấn Mỹ Lộc đã được thành lập và đã trải qua 17 năm hình thành, phát triển. Với một chặng đường tuy chưa dài, song Hội đã làm tốt vai trò được Đảng và nhà nước giao phó, phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội đã có những bước phát triển vững chắc.

 

Kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN thị trấn Mỹ Lộc phát động cán bộ hội viên phụ nữ trong toàn thị trấn hãy phát huy truyền thống vẻ vang của Hội, của người phụ nữ Việt Nam, tích cực học tập, thi đua lao động sản xuất nhằm thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng thị trấn Mỹ Lộc giàu về kinh tế - vững về chính trị - mạnh về an ninh quốc phòng - đẹp về môi trường và lối sống văn hóa, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và nhân dân giành cho Hội.

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang