anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mỹ Lộc kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam

Huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức hội nghị  gặp mặt trên 100 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn nhân ngày doanh nhân ViệtNam 13/10. 



Thời gian qua với các chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ của nhà nước đã có tác động tích cực đến việc huy động mọi nguồn vốn của các tầng lớp dân cư vào sản xuất kinh doanh. Trong điều kiện khó khăn về thị trường, song đa số các doanh nghiệp vẫn duy trì được sản xuất đảm bảo việc làm cho người lao động, nộp ngân sách hàng năm trên 15 tỷ đồng. Bên cạnh đó doanh nhân và doanh nghiệp trong huyện đã phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, đầu tư công nghệ mới, áp dụng sáng kiến, đề tài, dự án cải tiến kỹ thuật nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp. Năng lực quản lý điều hành, quản trị doanh nghiệp được nâng lên, tinh thần cộng đồng, ý thức trách nhiệm với quê hương, đạo đức, lối sống của cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp có bước chuyển biến tích cực. Những kết quả quả đó đã góp phần vào việc phát triển kinh tế- xã hội của huyện 9 tháng năm 2017 : Gía trị sản xuất nghành công nghiệp, tiểu thu công nghiệp ước đạt 1.576 triệu đồng =79,1% kế hoạch; giá trị xây dựng ước đạt 202,5 tỷ đồng = 69,8% kế hoạch; Gía trị sản xuât ngành dịch vụ đạt 1.127 tỷ đồng, tăng 18,6% so vớ cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ đạt 766 tỷ đồng. Đã có 7 dự án thương mại dịch vụ đầu tư 2 bên đại lộ Thiên Trường.


 
Tại hội nghị  giữa lãnh đạo huyện và các doanh nhân đã có những trao đổi cởi mở, thẳng thắn về 1 số vấn đề đang được các doanh nghiệp quan hiện nay như : Đề nghị huyện tạo điều về đất đai, giải phóng mặt bằng nhanh để thi công dự án; Tạo hành lang pháp lý thông thoáng, có chế độ ưu đãi đối với doanh nghiệp; Tạo điều kiện cho doanh nghiệp được vay vốn để phát triển mở rộng kinh doanh v..v... Huyện Mỹ Lộc đã tiếp thu và trả lời các ý kiến của doanh nghiệp đồng thời cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp. Thông báo rộng rãi các số điện thoại nóng tiếp nhận thông tin 24/24 giờ nếu có thông tin cán bộ thực thi nhiệm vụ có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, phiền hà cho doanh nghiệp sẽ kiên quyết xử lý nghiêm theo pháp luật. Cũng nhân dịp này huyện Mỹ Lộc đã trao giấy khen cho 6 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong kinh doanh  và đóng thuế đầy đủ trên địa bàn

 

                            VŨ TRỌNG NAM- ĐÀI MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang