anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp thứ 10

Hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp thứ 10

 Thực hiện kế hoạch số 97/KH-HĐND  ngày 1/11/2023 của thường trực HĐND huyện Mỹ Lộc  về việc  tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 với tổ đại biểu HĐND huyện khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Được sự thống nhất của thường trực đảng ủy, thường trực HĐND, UBND – UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc.

Ngày 21/11/2022 Thường trực HĐND thị trấn phối hợp với các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn.  UBND, UB MTTQ thị trấn Mỹ Lộc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện  khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc 

Về dự hội nghị: Đại biểu huyện có các bà Trần Quốc Lập Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó bí thư huyện ủy - chủ tịch HĐND huyện

- Bà Nguyễn Thị Thanh Tình phó chủ tịch UB MTTQ huyện

Đại biểu thị trấn: Có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức của thị trấn, các ông bà là đại biểu HĐND khóa V. Các đồng chí bí thư các chi bộ, tổ trưởng các TDP, các ông bà trưởng ban CTMT- Đại diện cử tri các TDP.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị được nghe bà Nguyễn Thị Thanh Tình phó chủ tịch UB MTTQ huyện đại diện tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn thông qua  dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND huyện khóa X. Các báo cáo Kết quả phát triển kinh tế xã hội năm 2023 và phương hương nhiệm vụ phát kiển kinh tế xã hội năm 2024. báo cáo kết quả giải quyết  ý kiến, kiến nghị của cử tri từ  kỳ họp thứ 8 cho đến nay.

 

anh tin bai

 

Sau khi nghe báo cáo các đại biểu tham luận phát biểu ý kiến mang tính xây dựng cao cuả các cử tri, đây cũng là những ý kiến hết sức sâu sắc và thực tiễn với tâm tư nguyện vọng của cử tri gửi gắm tới các đại biểu HĐND nhằm xây dựng đảng xây dựng chính quyền vững mạnh. Tại hội nghị được nghe 2 ý kiến 

1- Đề nghị Phòng Tài nguyên môi trường huyện và chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quan tâm phối hợp với UBND thị trấn đẩy nhanh tiến độ xét duyệt hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa cho nhân dân.

2- Đề nghị UBND huyện, Hội đồng giải phóng mặt bằng huyện tiếp tục quan tâm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng khu đô thị thị trấn Mỹ Lộc để hoàn thiện việc đấu nối hệ thoát nước và đường giao thông vì hiện nay mỗi khi có mưa lớn nước không tiêu thoát kịp gây ngập úng ảnh hưởng đến môi trường, cuộc sống của người dân và gây mất an toàn giao thông đường quốc lộ 21A khu vực Ga Đặng Xá.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Hội nghị cũng đã được nghe các cấp các ngành tiếp thu ý kiến và giải trình những vướng mắc trong quá trình thực hiên nhiệm vụ.

Hội nghị tiếp xúc cử trị trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện tại đơn vị thị trấn Mỹ Lộc thành công tốt đẹp và mong các kiến nghị của cử tri được các cấp các ngành quân tâm.

 
Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND THỊ TRẤN MỸ LỘC
Địa chỉ : UBND TT Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: thitranmyloc.mlc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang